DELL RA MẮT SIÊU MÁY CHỦ MỚI POWEREDGE R930

Thứ ba | 21.11.2017 | 00:05

DELL RA MẮT SIÊU MÁY CHỦ MỚI POWEREDGE R930

Ngày 04/06, trong khuôn khổ sự kiện Dell Solutions Tour 2015 tại Hà Nội, Dell đã giới thiệu siêu máy chủ PowerEdge R930 với trang bị 4 socket mạnh mẽ nhất. Sản phẩm này nằm trong danh mục máy chủ PowerEdge thế hệ thứ 13 của hãng.
 
Máy chủ PowerEdge R930 được trang bị dòng vi xử lý Intel® Xeon® E7-8800/4800 v3 tương lai, 6TB bộ nhớ trong với 96 DIMM bộ nhớ, 24 ổ đĩa bên trong và hỗ trợ tới 8 ổ SSD PowerEdge Express Flash NVMe PCIe có hiệu năng cao đáp ứng mở rộng tải công việc nhờ khả năng đưa tài nguyên lưu trữ đến gần hơn với các tài nguyên tính toán và sử dụng khả năng mở rộng lưu trữ hàng đầu với dung lượng bộ nhớ lớn.

Máy chủ rack PowerEdge R930 có thể mở rộng một cách linh hoạt để tối ưu hóa các giao dịch và hoạt động, hiệu năng cao hơn 22% so với máy chủ bốn socket trước đây. Các tổ chức doanh nghiệp có thể nâng cao hơn nữa hiệu năng giao dịch và mật độ máy chủ ảo (VM) để đạt được năng suất làm việc cao hơn, đảm bảo rút ngắn thời gian cấu hình đến 99% và bảo vệ các ứng dụng trọng yếu có khối lượng dữ liệu lớn.


Ông Gaurav Chand – Phó chủ tịch Marketing, Bộ phận giải pháp Doanh nghiệp của Dell trình bày về giải pháp

Ngoài ra, PowerEdge R930 được thiết kế để tăng tốc cho những ứng dụng có đòi hỏi khắt khe nhất về các cơ sở dữ liệu trong bộ nhớ, cung cấp những công nghệ cần thiết và đơn giản hóa hoạt động quản lý hệ thống để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Đáng chú ý là chiếc máy chủ này dành cho những khách hàng đang trong quá trình chuyển đổi từ nền tảng UNIX đóng sang hệ điều hành Linux và nền tảng kiến trúc x86.

 
Thảo Nguyên
Cũng trong khuôn khổ Dell Solution Tour 2015, Dell đã cho ra mắt các dòng máy tính xách tay thế hệ mới Vostro 3000 Series với màn hình 14”, 15”  đều mỏng và nhẹ hơn các dòng sản phẩm thế hệ trước, chỉ dày không tới 1 inch và có thời lượng pin lên đến 9 giờ. Máy được trang bị bộ xử lý lên tới Core i5 và tối đa 1TB dung lượng ổ cứng HDD lưu trữ dữ liệu. Người dùng cũng có thể lựa chọn card đồ họa rời từ NVIDIA với tối đa 2GB bộ nhớ, 8GB dung lượng RAM. 2 dòng sản phẩm Vostro 3000 series được bán tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 10 triệu đồng.

 


” Thế Giới Số – Nhà cung cấp dịch vụ HOSTING, VPS, CLOUD, EMAIL, SERVER ,CDN chuyên nghiệp tại Việt Nam ”